So sánh các loại phim cách nhiệt ô tô 3M V-kool Xpel cùng Panda Auto

So sánh các loại phim cách nhiệt ô tô 3M V-kool Xpel cùng Panda Auto

Phim cách nhiệt ô tô là một trong những giải pháp bảo vệ nội thất xe cũng như sức khỏe con người khi ngồi trên xe. Panda Auto sẽ giúp bạn so sánh các loại phim cách nhiệt ô tô một cách chi tiết và chân thực nhất, để bạn dễ dàng có quyết định khi dán phim cách nhiệt cho xe của mình. 

Tầm quan trọng của việc dán phim cách nhiệt ô tô để bảo vệ xe

Xe ô tô là một trong những phương tiện được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, với thời tiết khí hậu ở nước ta, nắng nóng và rất nhiều tia tử ngoại có hại cho cả con người và xe cộ. Nếu bảo vệ xe oto không tốt sẽ dẫn đến các hư hại không đáng có cho nội thất xe, và vấn đề sức khỏe cũng bị đe dọa khi bạn lưu thông trên đường dài.

Đó là lý do mà phim cách nhiệt được sử dụng phổ biến trong thực tiễn đời sống hiện nay. Dán film cách nhiệt có thể giúp bạn cản các tác hại từ tia tử ngoại UVA UVB gây ung thư da, giúp cho tầm nhìn khi lái xe không bị cản trở và hạn chế.

So sánh các loại phim cách nhiệt ô tô 3M Vkool Xpel- Theo chuyên gia kỹ thuật tại Pandaauto.vn

- Phim cách nhiệt 3M: 

Đây là một trong những thương hiệu hướng vào phân khúc giá rẻ, chất lượng tương đối tốt. Nếu như bạn không quá coi trọng đến công nghệ Nano Ceramic và chỉ quan tâm đến giá thành tốt thì phim cách nhiệt 3M là một sự lựa chọn an toàn, hợp lý. Ngoài ra, phim cách nhiệt 3M còn mạnh về khả năng chống lại các tia tử ngoại lên tới 99%.

- Phim cách nhiệt Vkool: 

Nếu như phim cách nhiệt 3M được sản xuất từ công nghệ lọc quang học thì ở film Vkool cũng không hề thua kém với công nghệ lọc quang phổ. Vì thế, dán phim cách nhiệt V-kool bạn có thể yên tâm hơn về khả năng cản trở các tia tử ngoại UV có hại cho da và sức khỏe con người. 

Đặc biệt, với tấm film cách nhiệt V-kool, bạn có thể tiết kiệm điện năng cho xe một cách đáng kể. Khả năng cách nhiệt giúp cho nhiệt độ bên ngoài không ảnh hưởng đến khoang xe bên trong, vì vậy, xe luôn giữ được không gian mát mẻ, dễ chịu.

- Phim cách nhiệt Xpel: 

Tấm film cách nhiệt Xpel là thương hiệu đến từ Mỹ, chỉ mới xuất hiện khoảng gần 2 năm nay. Tuy nhiên, phim cách nhiệt Xpel đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng với công nghệ Nano Ceramic cản nhiệt, và cản các tia có hại cho sức khỏe lên tới 100%. Panda Auto chia sẻ, khi đánh giá và so sánh các loại phim cách nhiệt ô tô trên thị trường, chúng ta cần đánh giá về khả năng cản nhiệt và cản các tia có hại cho sức khỏe, để có thể an tâm khi sử dụng lâu dài.

 Lưu ý khi lựa chọn phim cách nhiệt ô tô:

Các hãng phim cách nhiệt Xpel, V-kool, 3M là các thương hiệu lớn, có uy tín được nhiều người tin dùng và lựa chọn, vì vậy không thể kiểm soát được chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách hàng. Panda Auto khuyến khích bạn nên chọn những đơn vị thi công phim cách nhiệt ô tô uy tín, để đảm bảo về chất lượng film chính hãng, giá thành phù hợp, kỹ thuật dán tốt giúp tăng độ bền và tuổi thọ khi sử dụng trong thời gian lâu dài. 

Pandaauto.vn hy vọng mang đến bạn các thông tin hữu ích khi so sánh các loại phim cách nhiệt ô tô để có phương án bảo vệ sức khỏe cũng như nội thất xe. Các bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tại panda auto để cảm nhận sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ tại đây. 

Nhận xét